QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ASMART STORE ( TỪ 2/04/2018)

  1. TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
  • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu dán lại.
  • Sản phẩm bị lock tài khoản (gmail, icloud, samsung account,…) do người dùng quên mật khẩu.
  • Các lỗi do tác động cơ học bên ngoài (gãy các chân tiếp xúc vật lý như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ… ; gioăng cao su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …)
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, hóa chất, sử dụng sai nguồn điện…)
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị cấn; rơi; va đập; chèn đè.
  • Sản phẩm bị cấn; rơi;, vỡ; va đập; cong vênh; chèn đè; màn hình bị bể mực, tím màn hình; sản phẩm không như tình trạng ban đầu của máy
  • Sản phẩm bị mở, sửa chữa, can thiệp phần mềm không do kỹ thuật viên của ASMART
  • Sản phẩm bị brick, bị mất IMEI (S/N), IMEI (S/N) bị thay đổi không trùng với thân máy hoặc không trùng với số liệu lưu trong hệ thống (giấy bảo hành)

 

  1. Quy định về bảo hành nguồn
    • Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào gói bảo hành đã lựa chọn
    • Chấp nhận bảo hành:
  • Máy còn thời gian bảo hành nguồn và không vi phạm quy định bảo hành (mục 1)
  • Những lỗi kỹ thuật phát sinh do nhà sản xuất gây gây ra : Mất nguồn, nguồn chập chờn, hao nguồn.
    • Từ chối bảo hành:
  • Máy hết thời gian bảo hành
  • Máy còn thời gian bảo hành phần cứng nhưng hết thời gian bảo hành nguồn.
  • Máy còn thời gian bảo hành nguồn nhưng vi phạm quy định bảo hành (mục 1)
  1. Quy định về bảo hành Màn hình:
    • Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào gói bảo hành
    • Chấp nhận bảo hành:
  • Máy còn thời gian bảo hành nguồn và không vi phạm quy định bảo hành (mục 1)
  • Những lỗi kỹ thuật phát sinh do lỗi nhà sản xuất gây ra: màn hình cảm ứng đơ không cảm ứng được hoặc cảm ứng một phần, đứt cảm ứng, liệt cảm ứng, điểm sáng và điểm chết trên màn hình (trên 5 điểm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất) do lỗi nhà sản xuất.; lỗi 3D touch phát sinh do yếu tố khách quan.
  • Đối với A-CARE PRO sẽ được thay kính miễn phí lần đầu, lần 2 giảm 50%, lần 3 giảm 30%
    • Từ chối bảo hành:
  • Máy hết thời gian bảo hành
  • Máy còn thời gian bảo hành phần cứng nhưng hết thời gian bảo hành màn hình.
  • Máy còn thời gian bảo hành màn hình nhưng vi phạm quy định bảo hành (mục 1)
  • Các trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
  • Cac lỗi chủ quan do người dùng gây ra: màn hình vỡ kính, vỡ màn hình trong, chảy mực, sọc màn , màn nhấp nháy, màn hình bị phản quang
  • Các lỗi do già hóa linh kiện: Lỗi phản quang (có thể hỗ trợ thay thế); lỗi đen góc màn hình theo thời gian (không ảnh hường đến trải nghiệm); lỗi bầm màn hình do cấn hoặc bị pin chèn ép, lỗi vàng màn hình, ố màn hình
  1. Quy định về bảo hành vân tay:
    • Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào gói bảo hành
    • Chấp nhận bảo hành:
  • Máy còn thời gian bảo hành vân tay và không vi phạm quy địn bảo hành (mục 1)
  • Máy lỗi vân tay trên main, trên IC do lỗi nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật phát sinh như: vân tay không bị đứt nhưng không quét được, vân tay quét được nhưng không mở khóa được.
    • Từ chối bảo hành:
  • Máy hết thời gian bảo hành phần cứng
  • Máy còn thời gian bảo hành phần cứng nhưng hết thời gian bảo hành vân tay
  • Máy còn thời gian bảo hành vân tay nhưng vi phạm chính sách bảo hành (mục 1)
  • Các trường hợp từ chối bảo hành vân tay: vào nước làm hỏng vân tay, đứt cáp vân tay (nhìn thấy bằng mắt hoặc soi dưới kính hiển vi),hoặc có dấu hiệu tự ý tháo lắp , can thiệp.
  1. Quy định về bảo hành pin:
  • Thời gian bảo hành pin: phụ thuộc vào gói bảo hành
  • Hình thức bảo hành: Thay thế pin mới, pin thay thế là pin tốt, đạt chất lượng, pin của hãng thứ 3 đã qua kiểm tra chất lượng.
  • Trường hợp được bảo hành: thời lượng dưới 80% đo bằng phần mềm kết nối với máy tính hoặc thời lượng pin test thực tế không đạt, pin bị phồng.
  1. Quy định về bảo hành các hạng mục phần cứng khác:
  • Điều kiện chấp nhận bảo hành phần cứng: máy không vi phạm quy định bảo hành (mục 1) và còn nằm trong thời gian bảo hành
  • Trong trường hợp lỗi không xử lý được thì quý khách được thay thế một main board mới miễn phí hoặc bù phí để đổi một máy tương tự hoặc bù phí để lên đời máy. Việc bù phí sẽ thỏa thuận giữa đôi bên.
  • Các trường hợp vi phạm chính sách bảo hành (mục 1) thì imei đó sẽ bị từ chối bảo hành trên toàn hệ thống ASMART.
  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM:
  • Sản phẩm được đổi nguyên trạng thái lúc mua, bất kỳ sự thay đổi về hình thức đều không được chấp nhận đổi.
  • SẢN PHẨM BÁN RA TRONG THỜI GIAN BAO TEST NẾU BỊ LỐI KHÁCH HÀNGSẼ ĐƯỢC ĐỔI SANG MÁY KHÁC , KHÔNG ĐƯƠC TRẢ MÁY
  • Sản phẩm đổi không nằm trong quy định TỪ CHỐI BẢO HÀNH và đáp ứng đủ tiêu chí về QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NGUỒN, MÀN HÌNH VÀ VÂN TAY.
  • Đối với trường hợp điểm sáng điểm chết trên màn hình áp dụng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất (phải trên 5 điểm)
  • Trường hợp máy lỗi trong thời gian đổi những dính tài khoản bảo mật không thể thoát được như iCloud, Samsung account, Google account và các loại tải khoản bảo mật khác của các nhà sản xuất sẽ không chấp nhận đổi.
  • Đối với sản phẩm mới: phải còn nguyên hộp,phụ kiện, không móp méo, rách, viết vẽ bậy…
  • Đối với máy qua sử dụng PIN được Bảo hành theo gói bảo hành và thay thế miễn phí, không được tính vào lỗi phần cứng và không được đổi trừ trường hợp PIN đã thay thế mà vẫn hao pin.
  • Thời gian đổi áp dụng theo tiêu chuẩn của GÓI BẢO HÀNH
  • Trường hợp máy không lỗi nếu quý khách muốn đổi trả thì sẽ chịu phí theo mức biểu phí quy định.
  • Biểu phí đổi trả:
BIỂU PHÍ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Sản phẩm áp dụng Tình trạng sản phẩm Thời gian Phí đổi máy Phí trả máy
Điện thoại mới
(Chưa active)
Máy lỗi do nhà sản xuất 15 ngày đầu Miễn phí 10% giá hiện tại
Máy không lỗi 07 ngày đầu Thu theo giá máy cũ cùng loại Giá máy cũ cùng loại -10% giá máy
08-15 ngày đầu Giá máy cũ cùng loại – 5% giá máy Giá máy cũ cùng loại -20% giá máy
Sau 15 ngày Thỏa thuận Thỏa thuận
Điện thoại cũ Máy lỗi do nhà sản xuất 7 hoặc15 ngày đầu tùy gói bh Miễn phí 10% giá hiện tại
Máy không lỗi
07 ngày đầu 5% giá hiện tại 10% giá hiện tại
08-15 ngày đầu 10% giá hiện tại 15% giá hiện tại
Sau 15 ngày Thỏa thuận Thỏa thuận
  1. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
  • Tất cả các các sản phẩm được bán ra bởi ASMART STORE sẽ được hỗ trợ miễn phí phần mềm trọn đời máy
  • Đối với các máy bán ra nếu là máy Quốc tế sẽ bao trọn đời nếu bị lock lại sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm
  • Các sản phẩm được cung cấp bởi ASMART sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong suốt quá trình dùng máy. Hãy giữ lại thẻ Bảo hành cho dù máy hết thời gian Bảo hành.
  1. KHIẾU NẠI, THẮC MẮC
  • ASMART xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của ASMART STORE & ASMART CARE
  • Khi quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên hoặc chế độ bảo hành vui lòng gọi hotline 0905.035.628 (gặp Mr.Huỳnh) hoặc 090.567.4325 (gặp Mr.Vạn).
  • Kính chúc Quý Khách hàng mọi điều tốt đẹp!
  • Xin chân thành cảm ơn!

 

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN ANDROID VIỆT

HỆ THỐNG BÁN LẺ SMARTPHONE ASMART STORE

173 Nguyễn Hoàng,ĐN  ☎02363583286 ?0905035628

61 Hàm Nghi , ĐN ☎02363889116 ?0905674325

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH ASMART CARE

204 Nguyễn Hoàng, ĐN  ☎02363583286 ?0905035309

_________________________________________________________________

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

(Áp dụng từ ngày 01/01/2017)

  1. CÁC GÓI BẢO HÀNH
    • Gói A-BASIC (Gói BH tiêu chuẩn) :
  • Bảo hành phần cứng 3 tháng; nguồn, màn hình và vân tay bảo hành 15 ngày, 1 đổi 1 trong 15 ngày.
  • Áp dụng cho sản phẩm Android và iPhone, iPad qua sử dụng
    • Gói A-BASIC+ (Gói BH tiêu chuẩn mở rộng) :
  • Bảo hành phần cứng 12 tháng;nguồn, màn hình và vân tay bảo hành 03 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày.
  • Áp dụng cho sản phẩm Android mới và sản phẩm Apple mới.
    • Gói A-Plus (Gói Bảo hành mở rộng) :
  • Bảo hành phần cứng 06 tháng; nguồn,màn hình và vân tay bảo hành 03 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày.
  • Áp dụng cho sản phẩm Android và Apple qua sử dụng.
    • Gói A-Gold (Gói bảo hành vàng)
  • Bảo hành phần cứng 12 tháng, bảo hành nguồn,màn hình và vân tay 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Áp dụng cho sản phẩm Android và Apple mới và qua sử dụng.
  1. QUY ĐỊNH CHUNG
    • QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH NGUỒN, MÀN HÌNH, VÂN TAY
      1. Thời gian bảo hành và phạm vi áp dụng tùy thuộc vào GÓI BẢO HÀNH quý khách lựa chọn
      2. Những trường hợp được bảo hành :
    • Lỗi nguồn : sập nguồn liên tục, mất nguồn phát sinh do lỗi nhà sản xuất
    • Lỗi màn hình : màn hình cảm ứng đơ không cảm ứng được hoặc cảm ứng một phần, đứt cảm ứng, liệt cảm ứng, điểm sáng và điểm chết trên màn hình (trên 5 điểm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất) do lỗi nhà sản xuất
    • Lỗi vân tay : Không quét được vân tay do lỗi main do lỗi nhà sản xuất;
      1. Những trường hợp không được bảo hành :
    • Lỗi nguồn: Do tác động ngoại lực như va đập , làm vô nước hoặc các yếu tố chủ quan dẫn đến mất nguồn hoặc nguồn chập chờn.
    • Lỗi màn hình do lỗi chủ quan người dung như màn hình vỡ kính, vỡ màn hình trong, chảy mực, sọc màn , màn nhấp nháy, màn hình bị phản quang. không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng).
    • Đối với màn hình Amoled Samsung: do đặc thù dùng ma trận led nền chiếu sáng chỉ cần tác động làm vỡ 1 led cũng dấn đến chảy mực 1 phần rồi dẫn đến chảy mực toàn màn hình hoặc tối đen cả màn. Những trường hợp này thường gây ra bởi có một lực tì mạnh lên màn hình như sử dụng điện thoại trong lúc ngủ vô tình đè, để vật cứng cấn, hoặc rơi. Quý khách đặc biệt lưu ý: khi xảy ra những trường hợp này ASMART không chịu trách nhiệm bảo hành mặc dù nhìn hình thức bên ngoài không hề có va chạm.
    • Vân tay: Từ chối Bảo hành vân tay khi vân tay vào nước, đứt cáp, hoặc có dấu hiệu tháo , tự ý tác động.
      • TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
  1. Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu dán lại.
  1. Sản phẩm bị lock tài khoản (gmail, icloud, samsung account,…) do người dùng quên mật khẩu.
  2. Các lỗi do tác động cơ học bên ngoài (gãy các chân tiếp xúc vật lý như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ… ; gioăng cau su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …)
  3. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa
  4. Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, hóa chất, sử dụng sai nguồn điện…)
  5. Sản phẩm có dấu hiệu bị cấn; rơi; va đập; chèn đè.
  6. Sản phẩm bị cấn; rơi;, vỡ; va đập; cong vênh; chèn đè; màn hình bị bể mực, tím màn hình; sản phẩm không như tình trạng ban đầu của máy
  7. Sản phẩm bị mở, sửa chữa, can thiệp phần mềm không do kỹ thuật viên của ASMART
  8. Sản phẩm bị brick, bị mất IMEI (S/N), IMEI (S/N) bị thay đổi không trùng với thân máy hoặc không trùng với số liệu lưu trong hệ thống (giấy bảo hành)

 

  • CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
  1. Sản phẩm được đổi trả nguyên trạng thái lúc mua, bất kỳ sự thay đổi về hình thức đều không được chấp nhận đổi trả.
  2. Sản phẩm đổi trả không nằm trong quy định TỪ CHỐI BẢO HÀNH và đáp ứng đủ tiêu chí về QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NGUỒN, MÀN HÌNH VÀ VÂN TAY.
  3. Đối với trường hợp điểm sáng điểm chết trên màn hình áp dụng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất (phải trên 5 điểm)
  4. Trường hợp máy lỗi trong thời gian đổi trả những dính tài khoản bảo mật không thể thoát được như iCloud, Samsung account, Google account và các loại tải khoản bảo mật khác của các nhà sản xuất sẽ không chấp nhận đổi trả.
  5. Đối với sản phẩm mới: phải còn nguyên hộp,phụ kiện, không móp méo, rách, viết vẽ bậy…
  6. Đối với máy qua sử dụng PIN được Bảo hành 1 tháng thay thế miễn phí, không được tính vào lỗi phần cứng và không được đổi trả trừ trường hợp PIN đã thay thế mà vẫn hao pin.
  7. Thời gian đổi trả áp dụng theo tiêu chuẩn của GÓI BẢO HÀNH
  8. Trường hợp máy không lỗi nếu quý khách muốn đổi trả thì sẽ chịu phí theo mức biểu phí quy định.
  9. Biểu phí đổi trả:
  • Trường hợp máy lỗi phần cứng trong 15 ngày đầu: đổi trả miễn phí
  • Trường hợp máy không lỗi : đổi máy tính phí 5-10%, trả máy tính 15-20%
  • Trường hợp nâng cấp, lên đời máy sau 15 ngày: thỏa thuận.
    • THỜI GIAN BẢO HÀNH:
  • Thời gian xử lý bảo hành không quá 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận bảo hành
  • Trường hợp quá 15 không bảo hành xong sản phẩm, công ty sẽ giải quyết theo quy định hiện hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
    • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM QUA SỬ DỤNG: (Android & Apple)
NỘI DUNG BH Gói A-BASIC Gói A-Plus Gói A-Gold
Thời gian bảo hành Hình thức bảo hành Thời gian bảo hành Hình thức bảo hành Thời gian bảo hành Hình thức bảo hành
Nguồn ,màn hình, và vân tay 15 ngày 1 đổi 1 06 tháng *1 đổi 1 trong 03 tháng đầu

* sửa chữa & thay thế linh kiện sau 03 tháng đầu

12 tháng

 

*1 đổi 1 trong 03 tháng đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 03 tháng đầu

Linh kiện và phần cứng khác 03 tháng Sửa chữa & thay thế 06 tháng *1 đổi 1 trong 15 ngày đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 15 ngày

12 tháng *1 đổi 1 trong 15 ngày đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 15 ngày

Pin 01 tháng Thay mới 01 tháng Thay mới 01 tháng Thay mới
Phụ kiện *Sạc cáp BH 06 tháng

*Tai nghe BH 01 tháng

Đổi mới *Sạc cáp BH 06 tháng

*Tai nghe BH 01 tháng

Đổi mới *Sạc cáp BH 06 tháng

*Tai nghe BH 01 tháng

Đổi mới
Thời gian bao test tất cả lỗi phần cứng(trừ pin) 15 ngày 1 đổi 1 15 ngày 1 đổi 1 15 ngày 1 đổi 1

 

 

 

 

  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MỚI FULLBOX (Android & Apple)
NỘI DUNG BH Gói A-BASIC+ Gói A-Gold
Thời gian bảo hành Hình thức bảo hành Thời gian bảo hành Hình thức bảo hành
Nguồn và màn hình, vân tay 03 tháng *1 đổi 1 trong 15 ngày đầu

* sửa chữa & thay thế linh kiện sau 15 ngày đầu trong 03 tháng

12 tháng

 

*1 đổi 1 trong 03 tháng đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 03 tháng đầu

Linh kiện và phần cứng khác 12 tháng *1 đổi 1 trong 15 ngày đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 15 ngày

12 tháng *1 đổi 1 trong 15 ngày đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 15 ngày

Pin 01 tháng Thay mới 01 tháng Thay mới
Phụ kiện *Sạc cáp BH 06 tháng

*Tai nghe BH 01 tháng

Đổi mới *Sạc cáp BH 06 tháng

*Tai nghe BH 01 tháng

Đổi mới
Thời gian bao test tất cả lỗi phần cứng(trừ pin) 15 ngày 1 đổi 1 15 ngày 1 đổi 1

 

 

  1. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
  • Tất cả các các sản phẩm được bán ra bởi ASMART STORE sẽ được hỗ trợ miễn phí phần mềm trọn đời máy
  • Đối với các máy bán ra nếu là máy Quốc tế sẽ bao trọn đời nếu bị lock lại
  • Các sản phẩm được cung cấp bởi ASMART sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong suốt quá trình dùng máy. Hãy giữ lại thẻ Bảo hành cho dù máy hết thời gian Bảo hành.

 

  1. KHIẾU NẠI, THẮC MẮC

ASMART xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của ASMART STORE & ASMART CARE

Khi quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên hoặc chế độ bảo hành vui lòng gọi hotline 0905.035.628 (gặp Mr.Huỳnh) hoặc 090.567.4325 (gặp Mr.Vạn).

Kính chúc Quý Khách hàng mọi điều tốt đẹp!

Xin chân thành cảm ơn!