Quy định bảo hành

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN ANDROID VIỆT

HỆ THỐNG BÁN LẺ SMARTPHONE ASMART STORE

🏠173 Nguyễn Hoàng,ĐN  ☎02363583286 📞0905035628

🏠 61 Hàm Nghi , ĐN ☎02363889116 📞0905674325

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH ASMART CARE

🏠204 Nguyễn Hoàng, ĐN  ☎02363583286 📞0905035309

_________________________________________________________________

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

(Áp dụng từ ngày 01/01/2017)

  1. CÁC GÓI BẢO HÀNH
    • Gói A-BASIC (Gói BH tiêu chuẩn) :
  • Bảo hành phần cứng 3 tháng; nguồn, màn hình và vân tay bảo hành 15 ngày, 1 đổi 1 trong 15 ngày.
  • Áp dụng cho sản phẩm Android và iPhone, iPad qua sử dụng
    • Gói A-BASIC+ (Gói BH tiêu chuẩn mở rộng) :
  • Bảo hành phần cứng 12 tháng;nguồn, màn hình và vân tay bảo hành 03 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày.
  • Áp dụng cho sản phẩm Android mới và sản phẩm Apple mới.
    • Gói A-Plus (Gói Bảo hành mở rộng) :
  • Bảo hành phần cứng 06 tháng; nguồn,màn hình và vân tay bảo hành 03 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày.
  • Áp dụng cho sản phẩm Android và Apple qua sử dụng.
    • Gói A-Gold (Gói bảo hành vàng)
  • Bảo hành phần cứng 12 tháng, bảo hành nguồn,màn hình và vân tay 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Áp dụng cho sản phẩm Android và Apple mới và qua sử dụng.
  1. QUY ĐỊNH CHUNG
    • QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH NGUỒN, MÀN HÌNH, VÂN TAY
      1. Thời gian bảo hành và phạm vi áp dụng tùy thuộc vào GÓI BẢO HÀNH quý khách lựa chọn
      2. Những trường hợp được bảo hành :
    • Lỗi nguồn : sập nguồn liên tục, mất nguồn phát sinh do lỗi nhà sản xuất
    • Lỗi màn hình : màn hình cảm ứng đơ không cảm ứng được hoặc cảm ứng một phần, đứt cảm ứng, liệt cảm ứng, điểm sáng và điểm chết trên màn hình (trên 5 điểm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất) do lỗi nhà sản xuất
    • Lỗi vân tay : Không quét được vân tay do lỗi main do lỗi nhà sản xuất;
      1. Những trường hợp không được bảo hành :
    • Lỗi nguồn: Do tác động ngoại lực như va đập , làm vô nước hoặc các yếu tố chủ quan dẫn đến mất nguồn hoặc nguồn chập chờn.
    • Lỗi màn hình do lỗi chủ quan người dung như màn hình vỡ kính, vỡ màn hình trong, chảy mực, sọc màn , màn nhấp nháy, màn hình bị phản quang. không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng).
    • Đối với màn hình Amoled Samsung: do đặc thù dùng ma trận led nền chiếu sáng chỉ cần tác động làm vỡ 1 led cũng dấn đến chảy mực 1 phần rồi dẫn đến chảy mực toàn màn hình hoặc tối đen cả màn. Những trường hợp này thường gây ra bởi có một lực tì mạnh lên màn hình như sử dụng điện thoại trong lúc ngủ vô tình đè, để vật cứng cấn, hoặc rơi. Quý khách đặc biệt lưu ý: khi xảy ra những trường hợp này ASMART không chịu trách nhiệm bảo hành mặc dù nhìn hình thức bên ngoài không hề có va chạm.
    • Vân tay: Từ chối Bảo hành vân tay khi vân tay vào nước, đứt cáp, hoặc có dấu hiệu tháo , tự ý tác động.
      • TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
  1. Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu dán lại.
  1. Sản phẩm bị lock tài khoản (gmail, icloud, samsung account,…) do người dùng quên mật khẩu.
  2. Các lỗi do tác động cơ học bên ngoài (gãy các chân tiếp xúc vật lý như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ… ; gioăng cau su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …)
  3. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa
  4. Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, hóa chất, sử dụng sai nguồn điện…)
  5. Sản phẩm có dấu hiệu bị cấn; rơi; va đập; chèn đè.
  6. Sản phẩm bị cấn; rơi;, vỡ; va đập; cong vênh; chèn đè; màn hình bị bể mực, tím màn hình; sản phẩm không như tình trạng ban đầu của máy
  7. Sản phẩm bị mở, sửa chữa, can thiệp phần mềm không do kỹ thuật viên của ASMART
  8. Sản phẩm bị brick, bị mất IMEI (S/N), IMEI (S/N) bị thay đổi không trùng với thân máy hoặc không trùng với số liệu lưu trong hệ thống (giấy bảo hành)

 

  • CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
  1. Sản phẩm được đổi trả nguyên trạng thái lúc mua, bất kỳ sự thay đổi về hình thức đều không được chấp nhận đổi trả.
  2. Sản phẩm đổi trả không nằm trong quy định TỪ CHỐI BẢO HÀNH và đáp ứng đủ tiêu chí về QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NGUỒN, MÀN HÌNH VÀ VÂN TAY.
  3. Đối với trường hợp điểm sáng điểm chết trên màn hình áp dụng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất (phải trên 5 điểm)
  4. Trường hợp máy lỗi trong thời gian đổi trả những dính tài khoản bảo mật không thể thoát được như iCloud, Samsung account, Google account và các loại tải khoản bảo mật khác của các nhà sản xuất sẽ không chấp nhận đổi trả.
  5. Đối với sản phẩm mới: phải còn nguyên hộp,phụ kiện, không móp méo, rách, viết vẽ bậy…
  6. Đối với máy qua sử dụng PIN được Bảo hành 1 tháng thay thế miễn phí, không được tính vào lỗi phần cứng và không được đổi trả trừ trường hợp PIN đã thay thế mà vẫn hao pin.
  7. Thời gian đổi trả áp dụng theo tiêu chuẩn của GÓI BẢO HÀNH
  8. Trường hợp máy không lỗi nếu quý khách muốn đổi trả thì sẽ chịu phí theo mức biểu phí quy định.
  9. Biểu phí đổi trả:
  • Trường hợp máy lỗi phần cứng trong 15 ngày đầu: đổi trả miễn phí
  • Trường hợp máy không lỗi : đổi máy tính phí 5-10%, trả máy tính 15-20%
  • Trường hợp nâng cấp, lên đời máy sau 15 ngày: thỏa thuận.
    • THỜI GIAN BẢO HÀNH:
  • Thời gian xử lý bảo hành không quá 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận bảo hành
  • Trường hợp quá 15 không bảo hành xong sản phẩm, công ty sẽ giải quyết theo quy định hiện hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
    • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM QUA SỬ DỤNG: (Android & Apple)
NỘI DUNG BH Gói A-BASIC Gói A-Plus Gói A-Gold
Thời gian bảo hành Hình thức bảo hành Thời gian bảo hành Hình thức bảo hành Thời gian bảo hành Hình thức bảo hành
Nguồn ,màn hình, và vân tay 15 ngày 1 đổi 1 06 tháng *1 đổi 1 trong 03 tháng đầu

* sửa chữa & thay thế linh kiện sau 03 tháng đầu

12 tháng

 

*1 đổi 1 trong 03 tháng đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 03 tháng đầu

Linh kiện và phần cứng khác 03 tháng Sửa chữa & thay thế 06 tháng *1 đổi 1 trong 15 ngày đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 15 ngày

12 tháng *1 đổi 1 trong 15 ngày đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 15 ngày

Pin 01 tháng Thay mới 01 tháng Thay mới 01 tháng Thay mới
Phụ kiện *Sạc cáp BH 06 tháng

*Tai nghe BH 01 tháng

Đổi mới *Sạc cáp BH 06 tháng

*Tai nghe BH 01 tháng

Đổi mới *Sạc cáp BH 06 tháng

*Tai nghe BH 01 tháng

Đổi mới
Thời gian bao test tất cả lỗi phần cứng(trừ pin) 15 ngày 1 đổi 1 15 ngày 1 đổi 1 15 ngày 1 đổi 1

 

 

 

 

  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MỚI FULLBOX (Android & Apple)
NỘI DUNG BH Gói A-BASIC+ Gói A-Gold
Thời gian bảo hành Hình thức bảo hành Thời gian bảo hành Hình thức bảo hành
Nguồn và màn hình, vân tay 03 tháng *1 đổi 1 trong 15 ngày đầu

* sửa chữa & thay thế linh kiện sau 15 ngày đầu trong 03 tháng

12 tháng

 

*1 đổi 1 trong 03 tháng đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 03 tháng đầu

Linh kiện và phần cứng khác 12 tháng *1 đổi 1 trong 15 ngày đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 15 ngày

12 tháng *1 đổi 1 trong 15 ngày đầu

*Sữa chữa & thay thế linh kiện sau 15 ngày

Pin 01 tháng Thay mới 01 tháng Thay mới
Phụ kiện *Sạc cáp BH 06 tháng

*Tai nghe BH 01 tháng

Đổi mới *Sạc cáp BH 06 tháng

*Tai nghe BH 01 tháng

Đổi mới
Thời gian bao test tất cả lỗi phần cứng(trừ pin) 15 ngày 1 đổi 1 15 ngày 1 đổi 1

 

 

  1. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
  • Tất cả các các sản phẩm được bán ra bởi ASMART STORE sẽ được hỗ trợ miễn phí phần mềm trọn đời máy
  • Đối với các máy bán ra nếu là máy Quốc tế sẽ bao trọn đời nếu bị lock lại
  • Các sản phẩm được cung cấp bởi ASMART sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong suốt quá trình dùng máy. Hãy giữ lại thẻ Bảo hành cho dù máy hết thời gian Bảo hành.

 

  1. KHIẾU NẠI, THẮC MẮC

ASMART xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của ASMART STORE & ASMART CARE

Khi quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên hoặc chế độ bảo hành vui lòng gọi hotline 0905.035.628 (gặp Mr.Huỳnh) hoặc 090.567.4325 (gặp Mr.Vạn).

Kính chúc Quý Khách hàng mọi điều tốt đẹp!

Xin chân thành cảm ơn!