Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI A-SMART

  • Sản phẩm được đổi nguyên trạng thái lúc mua, bất kỳ sự thay đổi về hình thức đều không được chấp nhận đổi.
  • SẢN PHẨM BÁN RA TRONG THỜI GIAN BAO TEST NẾU BỊ LỐI KHÁCH HÀNGSẼ ĐƯỢC ĐỔI SANG MÁY KHÁC, KHÔNG ĐƯƠC TRẢ MÁY
  • Sản phẩm đổi không nằm trong quy định TỪ CHỐI BẢO HÀNH và đáp ứng đủ tiêu chí về QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NGUỒN, MÀN HÌNH VÀ VÂN TAY.
  • Đối với trường hợp điểm sáng điểm chết trên màn hình áp dụng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất (phải trên 5 điểm)
  • Trường hợp máy lỗi trong thời gian đổi những dính tài khoản bảo mật không thể thoát được như iCloud, Samsung account, Google account và các loại tải khoản bảo mật khác của các nhà sản xuất sẽ không chấp nhận đổi.
  • Đối với sản phẩm mới: phải còn nguyên hộp,phụ kiện, không móp méo, rách, viết vẽ bậy…
  • Đối với máy qua sử dụng PIN được Bảo hành theo gói bảo hành và thay thế miễn phí, không được tính vào lỗi phần cứng và không được đổi trừ trường hợp PIN đã thay thế mà vẫn hao pin.
  • Thời gian đổi áp dụng theo tiêu chuẩn của GÓI BẢO HÀNH
  • Trường hợp máy không lỗi nếu quý khách muốn đổi trả thì sẽ chịu phí theo mức biểu phí quy định.
  • Biểu phí đổi trả:

Phi-doi-tra