Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI A-SMART

Chính sách hoàn trả:

  • Sản phẩm được đổi nguyên trạng thái lúc mua, bất kỳ sự thay đổi về hình thức đều không được chấp nhận đổi.
  • SẢN PHẨM BÁN RA TRONG THỜI GIAN BAO TEST NẾU BỊ LỐI KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC ĐỔI SANG MÁY KHÁC, KHÔNG ĐƯƠC TRẢ MÁY
  • Sản phẩm đổi không nằm trong quy định TỪ CHỐI BẢO HÀNH và đáp ứng đủ tiêu chí về QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NGUỒN, MÀN HÌNH VÀ VÂN TAY.
  • Đối với trường hợp điểm sáng điểm chết trên màn hình áp dụng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất (phải trên 5 điểm)
  • Trường hợp máy lỗi trong thời gian đổi những dính tài khoản bảo mật không thể thoát được như iCloud, Samsung account, Google account và các loại tải khoản bảo mật khác của các nhà sản xuất sẽ không chấp nhận đổi.
  • Đối với sản phẩm mới: phải còn nguyên hộp,phụ kiện, không móp méo, rách, viết vẽ bậy…
  • Đối với máy qua sử dụng PIN được Bảo hành theo gói bảo hành và thay thế miễn phí, không được tính vào lỗi phần cứng và không được đổi trừ trường hợp PIN đã thay thế mà vẫn hao pin.

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Nếu sản phẩm không đúng như thông tin mua hàng, ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để được hướng dẫn xử lý.
Quý khách vui lòng phản hồi lại trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng qua số Hotline: 090 503 56 28
Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý vấn đề của Quý khách trong vòng 8h giờ kể từ khi nhận được yêu cầu. Trong trường hợp Quý khách phản ánh từ 18h00 sẽ được xử lý vào ngày hôm sau.

Thời gian đổi áp dụng theo tiêu chuẩn của GÓI BẢO HÀNH

  • Trường hợp máy không lỗi nếu quý khách muốn đổi trả thì sẽ chịu phí theo mức biểu phí quy định.
  • Biểu phí đổi trả:

Phi-doi-tra

Phương thức trả hàng

  • Hoàn trả tại cửa hàng Asmart

Trong thời gian còn bảo hành, khách hàng gặp vấn đề về lỗi hư hỏng máy đưa tới cửa hàng để xử lý. Đổi sản phẩm hoặc hoàn trả.

  • Hoàn trả bằng phương thức Ship cod

Nếu trường hợp khách hàng ở xa. Bạn có thể ship qua bưu điện, viettel,… tới địa chỉ 56 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng. Để Asmart bảo hành, thực hiện đổi trả hoặc hoàn tiền cho quý khách.

Cách thức lấy lại tiền

  • Nhận tiền trực tiếp tại cửa hàng

Khi khách hàng đưa máy tới cửa hàng check lỗi. Nếu lỗi do phía Asmart về dịch vụ hay lỗi sản xuất,… thì bạn có thể được trả hoàn lại tiền 100%. Nhưng nếu bạn không muốn sử dụng máy nữa với lý do cá nhân thì sẽ trừ 10% phí rủi ro. Nhận tiền trực tiếp tại cửa hàng

  • Nhận tiền bằng chuyển khoản

Khách hàng ở xa khi gửi máy về shop, Asmart sẽ kiểm tra nếu lỗi do phía cửa hàng thì sẽ hoàn tiền 100% cho khách thông qua chuyển khoản, tuỳ theo yêu cầu ngân hàng của khách.

Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền theo phương thức thỏa thuận của hai bên sau khi vấn đề của Quý khách được xử lý trong thời gian tối đa 05 ngày làm việc.

2.2/5 - (10 votes)