Hệ thống ASMART tuyển dụng nhiều vị trí tháng 3-2019
Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh nên Hệ thống bán lẻ và sửa chữa ASMART cần tuyển
- 3 nhân viên tư vấn bán hàng
- 2 học viên phần cứng
- 2 học viên ép kính
Đọc kỹ yêu cầu từng vị trí, ưu tiên nộp hồ sơ online qua form thiết kế sẵn, xem trong phần
VỊ TRÍ 1: NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG
Mô tả công việc
– Tiếp khách hàng, tư vấn bán hàng dựa trên nhu cầu khách hàng
– Tạo đơn hàng, hoá đơn cho khách hàng.
– Thu chi tại chi nhánh, kiểm soát được quỹ tiền mặt hàng ngày
– Nhập số liệu bán hàng của chi nhánh trên phầm mềm
– Theo dõi công nợ giao hàng, công nợ khách hàng tại chi nhánh
– Nghe điện thoại bán hàng tại chi nhánh
– Được đào tạo quy trình, nghiệp vụ
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: hấp dẫn thỏa thuận, trao đổi khi phỏng vấn, thưởng theo doanh số ( thu nhập từ 6-10tr/ tháng)
– Chế độ Bảo hiểm : BHYT , đào tạo, nghỉ lễ…..
– Thưởng lễ tết
Yêu cầu công việc
- Nam Nữ từ 18 – 25 tuổi
- Không yêu cầu bằng cấp, sẽ được đào tạo khi được tuyển dụng
- Ứng viên hiểu biết về công nghệ, smartphone, am hiểu phầm mềm điện thoại sẽ được ưu tiên.
- Tỉ mỉ, chăm chỉ và gắn bó lâu dài với công việc.
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi
- Tính tình sôi nổi, dễ hòa đồng
Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, CMND, ảnh chân dung
– Các bằng cấp liên quan
LIÊN HỆ
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ online theo hình thức điền vào form : (Click vào đường link bên dưới và điền đầy đủ thôn tin)
Nếu bạn có hồ sơ scan gửi về mail: hr.asmartvn@gmail.com
Hoặc gửi trực tiếp hồ sơ giấy về địa chỉ
Hệ thống bán lẻ & sửa chữa ASMART
Trung tâm sửa chữa & Bảo hành smartphone ASMART
ĐC: 204 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng
Mr. Vạn – HR Manager
Phone: 0976874868
VỊ TRÍ 2: HỌC VIÊN SỬA CHỮA PHẦN CỨNG
Số lượng: 02
Yêu cầu:
- Xác định rõ ràng mục tiêu của việc đi học sửa chữa phần cứng
- Có đam mê với điện thoại và sửa chữa
- Chịu khó học hỏi, trung thực, tỉ mĩ
Quyền lợi:
- Không tốn học phí
- Được hỗ trợ sinh hoạt phí nếu đáp ứng được công việc
Trách nhiệm:
- Tuân thủ giờ giấc làm việc , chịu sự quản lý của người hướng dẫn
- Báo cáo trực tiếp cho người hướng dẫn và quản lý cấp cao hơn nếu có những vấn đề phát sinh
Liên hệ trực tiếp qua điện thoại/zalo: 0976874868 gặp Mr.Vạn
VỊ TRÍ 3: HỌC VIÊN ÉP KÍNH
Yêu cầu:
- Xác định rõ ràng mục tiêu của việc đi học sửa chữa phần cứng
- Có đam mê với điện thoại và sửa chữa
- Chịu khó học hỏi, trung thực, tỉ mĩ
Quyền lợi:
- Không tốn học phí
- Được hỗ trợ sinh hoạt phí nếu đáp ứng được công việc
Trách nhiệm:
- Tuân thủ giờ giấc làm việc , chịu sự quản lý của người hướng dẫn
- Báo cáo trực tiếp cho người hướng dẫn và quản lý cấp cao hơn nếu có những vấn đề phát sinh
Liên hệ trực tiếp qua điện thoại/zalo: 0976874868 gặp Mr.Vạn
HỆ THỐNG BÁN LẺ SMARTPHONE ASMART
Showroom 1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng – 090567 4325
Showroom 2: 173 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng – 0905 035 628
Showroom 3: 611/11 Điện Biên Phủ, P1, Q3, HCM – 0708 43 44 43
1900 63 65 94
TT SỬA CHỮA & BẢO HÀNH ASMARTCARE
Cơ sở 1: 204 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng – 0905035309
Cơ sở 2: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng- 090567 4325
Cơ sở 3: 611/11 Điện Biên Phủ, P1, Q3, HCM – 0708 43 44 43