QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ASMART STORE (TỪ 24/02/2020)
Dưới đây là các quy định về bảo hành của A-Smart Store thông báo cụ thể đến khách hàng để tiện theo dõi và cập nhật:
1. TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu dán lại.
- Sản phẩm bị lock tài khoản (gmail, icloud, samsung account,…) do người dùng quên mật khẩu.
- Các lỗi do tác động cơ học bên ngoài (gãy các chân tiếp xúc vật lý như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ… ; gioăng cao su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún, …)
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
- Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, hóa chất, sử dụng sai nguồn điện…)
- Sản phẩm có dấu hiệu bị cấn; rơi; va đập; chèn đè.
- Sản phẩm bị cấn; rơi;, vỡ; va đập; cong vênh; chèn đè; màn hình bị bể mực, tím màn hình; sản phẩm không như tình trạng ban đầu của máy
- Sản phẩm bị mở, sửa chữa, can thiệp phần mềm không do kỹ thuật viên của ASMART CARE thực hiện.
- Sản phẩm bị brick, bị mất IMEI (S/N), IMEI (S/N) bị thay đổi không trùng với thân máy hoặc không trùng với số liệu lưu trong hệ thống (giấy bảo hành)
2. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
DÀNH CHO HÀNG APPLE LIKENEW, TBH (Có 3 gói Bảo hành là A-CARE, A-CARE PRO, A-CARE VIP với thời gian và hình thức bảo hành khác nhau)
BIỂU PHÍ ÁP DỤNG
DÀNH CHO HÀNG NEW FULL BOX, CPO (Có 3 gói Bảo hành là A-CARE, A-CARE PRO, A-CARE VIP với thời gian và hình thức bảo hành khác nhau)
BIỂU PHÍ ÁP DỤNG
DÀNH CHO SẢN PHẨM ANDROID (Có 3 gói Bảo hành là A-CARE, A-CARE PRO, A-CARE VIP với thời gian và hình thức bảo hành khác nhau)
BIỂU PHÍ ÁP DỤNG
DÀNH CHO SẢN PHẨM XIAOMI MỚI (Có 3 gói Bảo hành là A-CARE, A-CARE PRO, A-CARE VIP với thời gian và hình thức bảo hành khác nhau)
BIỂU PHÍ ÁP DỤNG
3. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH MÀN HÌNH
Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào gói bảo hành
Chấp nhận bảo hành:
- Máy còn thời gian bảo hành nguồn và không vi phạm quy định bảo hành (mục 1)
- Những lỗi kỹ thuật phát sinh do lỗi nhà sản xuất gây ra: màn hình cảm ứng đơ không cảm ứng được hoặc cảm ứng một phần, đứt cảm ứng, liệt cảm ứng, điểm sáng và điểm chết trên màn hình (trên 5 điểm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất) do lỗi nhà sản xuất.; lỗi 3D touch phát sinh do yếu tố khách quan.
Từ chối bảo hành:
- Máy hết thời gian bảo hành
- Máy còn thời gian bảo hành phần cứng nhưng hết thời gian bảo hành màn hình.
- Máy còn thời gian bảo hành màn hình nhưng vi phạm quy định bảo hành (mục 1)
- Các trường hợp sau sẽ không được bảo hành:
- Cac lỗi chủ quan do người dùng gây ra: màn hình vỡ kính, vỡ màn hình trong, chảy mực, sọc màn , màn nhấp nháy, màn hình bị phản quang
- Các lỗi do già hóa linh kiện: Lỗi phản quang (có thể hỗ trợ thay thế); lỗi đen góc màn hình theo thời gian (không ảnh hường đến trải nghiệm); lỗi bầm màn hình do cấn hoặc bị pin chèn ép, lỗi vàng màn hình, ố màn hình
4. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH VÂN TAY
Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào gói bảo hành
Chấp nhận bảo hành:
- Máy còn thời gian bảo hành vân tay và không vi phạm quy địn bảo hành (mục 1)
- Máy lỗi vân tay trên main, trên IC do lỗi nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật phát sinh như: vân tay không bị đứt nhưng không quét được, vân tay quét được nhưng không mở khóa được.
Từ chối bảo hành:
- Máy hết thời gian bảo hành phần cứng
- Máy còn thời gian bảo hành phần cứng nhưng hết thời gian bảo hành vân tay
- Máy còn thời gian bảo hành vân tay nhưng vi phạm chính sách bảo hành (mục 1)
- Các trường hợp từ chối bảo hành vân tay: vào nước làm hỏng vân tay, đứt cáp vân tay (nhìn thấy bằng mắt hoặc soi dưới kính hiển vi),hoặc có dấu hiệu tự ý tháo lắp , can thiệp.
5. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH PIN
- Thời gian bảo hành pin: phụ thuộc vào gói bảo hành
- Hình thức bảo hành: Thay thế pin mới, pin thay thế là pin tốt, đạt chất lượng, pin của hãng thứ 3 đã qua kiểm tra chất lượng.
- Trường hợp được bảo hành: thời lượng dưới 80% đo bằng phần mềm kết nối với máy tính hoặc thời lượng pin test thực tế không đạt, pin bị phồng.
6. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH CÁC HẠNG MỤC PHẦN CỨNG KHÁC
- Điều kiện chấp nhận bảo hành phần cứng: máy không vi phạm quy định bảo hành (mục 1) và còn nằm trong thời gian bảo hành
- Trong trường hợp lỗi không xử lý được thì quý khách được thay thế một main board mới miễn phí hoặc bù phí để đổi một máy tương tự hoặc bù phí để lên đời máy. Việc bù phí sẽ thỏa thuận giữa đôi bên.
- Các trường hợp vi phạm chính sách bảo hành (mục 1) thì imei đó sẽ bị từ chối bảo hành trên toàn hệ thống ASMART.
7. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
- Sản phẩm được đổi nguyên trạng thái lúc mua, bất kỳ sự thay đổi về hình thức đều không được chấp nhận đổi.
- SẢN PHẨM BÁN RA TRONG THỜI GIAN BAO TEST NẾU BỊ LỐI KHÁCH HÀNGSẼ ĐƯỢC ĐỔI SANG MÁY KHÁC , KHÔNG ĐƯƠC TRẢ MÁY
- Sản phẩm đổi không nằm trong quy định TỪ CHỐI BẢO HÀNH và đáp ứng đủ tiêu chí về QUY ĐỊNH BẢO HÀNH NGUỒN, MÀN HÌNH VÀ VÂN TAY.
- Đối với trường hợp điểm sáng điểm chết trên màn hình áp dụng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất (phải trên 5 điểm)
- Trường hợp máy lỗi trong thời gian đổi những dính tài khoản bảo mật không thể thoát được như iCloud, Samsung account, Google account và các loại tải khoản bảo mật khác của các nhà sản xuất sẽ không chấp nhận đổi.
- Đối với sản phẩm mới: phải còn nguyên hộp,phụ kiện, không móp méo, rách, viết vẽ bậy…
- Đối với máy qua sử dụng PIN được Bảo hành theo gói bảo hành và thay thế miễn phí, không được tính vào lỗi phần cứng và không được đổi trừ trường hợp PIN đã thay thế mà vẫn hao pin.
- Thời gian đổi áp dụng theo tiêu chuẩn của GÓI BẢO HÀNH
- Trường hợp máy không lỗi nếu quý khách muốn đổi trả thì sẽ chịu phí theo mức biểu phí quy định.
- Biểu phí đổi trả:
8. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
- Tất cả các sản phẩm được bán ra bởi ASMART STORE sẽ được hỗ trợ miễn phí phần mềm trọn đời máy
- Đối với các máy bán ra nếu là máy Quốc tế sẽ bao trọn đời nếu bị lock lại sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm
- Các sản phẩm được cung cấp bởi ASMART sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong suốt quá trình dùng máy. Hãy giữ lại thẻ Bảo hành cho dù máy hết thời gian Bảo hành.
9. KHIẾU NẠI, THẮC MẮC
- ASMART xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của ASMART STORE & ASMART CARE
- Khi quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên hoặc chế độ bảo hành vui lòng gọi hotline 0905.035.628 (gặp Mr.Huỳnh) hoặc 090.567.4325 (gặp Mr.Vạn).
- Kính chúc Quý Khách hàng mọi điều tốt đẹp!
- Xin chân thành cảm ơn!
HỘ KINH DOANH ASMARTSTORE 2
Địa chỉ: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng