iPhone 8 là chiếc iPhone cuối cùng mang màn hình truyền thống 5.5 Inches. Cấu hình khỏe, hiệu năng ổn định, máy vẫn đáp ứng tốt rất nhiều nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, vì một số lý do mà loa của máy gặp lỗi hỏng hóc. Và bạn sẽ cần đến dịch vụ thay loa trong và loa ngoài điện thoại iPhone 8 chính hãng, uy tín.
Lỗi loa gây ảnh hưởng đến trải nghiệm trên iPhone 8 như nào?
Lỗi loa là một trong những lỗi khó chịu nhất. Cùng điểm qua những điểm qua những điều ức chế này:
- Không có chuông báo cuộc gọi đến
- Không có thông báo tin nhắn, mail, Messenger,…
- Chơi game không có tiếng loa ngoài
- Không thể nghe nhạc loa ngoài
- Thường xuyên bị trễ do không có báo thức
Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ bạn bị mất người yêu, trừ lượng, giảm vui vẻ. Vậy nên khi loa gặp lỗi thì bạn nên xử lý ngay.
Nguyên nhân gây lỗi loa trên điện thoại iPhone 8
Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau có thể khiến cho iPhone 8 của bạn có thể cần thay mới. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi chỉ tổng hợp những nguyên nhân phổ biến nhất:
- Máy từng bị rơi vỡ. Những va đập, sang chấn diễn ra trong quá trình sử dụng có thể khiến máy bị hỏng loa.
- Việc đè nén phần cứng do vật nặng có thể khiến máy bị xung mạch loa, gãy mạch khiến âm thanh không thể truyền tải.
- Việc cài đặt, sử dụng quá nhiều ứng dụng. Chính việc làm hồn nhiên này vô tình khiến cho máy bị xung đột phần mềm, dẫn tới mất loa.
- Môi trường sống nhiều bụi bẩn. Bụi bẩn bám vào loa ngoài là cho âm thanh không còn trong trẻo. Chú ý là âm thanh chỉ nhỏ hơn một phần.
Dịch vụ thay loa iPhone 8 chất lượng, uy tín tại Đà Nẵng
Asmart Care là trung tâm bảo hành, sửa chữa iPhone chuyên nghiệp hàng đầu. Chúng tôi luôn cung cấp tới khách hàng những dịch vụ chất lượng.
Toàn bộ dịch vụ thay thế đều sử dụng linh kiện chính hãng. Điều này đảm bảo sự an toàn, bền lâu, ổn định và tương thích với thiết bị.
Để cung cấp một dịch vụ tốt thì không thiếu con người và công nghệ. Lễ tân tại Asmart Care luôn chu đáo, tận tâm, hết lòng hỗ trợ khách hàng. Kỹ thuật viên tay nghề cao, thành thạo sửa chữa nhiều dòng điện thoại cao cấp.
Những người lãnh đạo tại Asmart cũng rất chú tâm đến trang bị máy móc để quá trình sửa chữa diễn ra thuận lợi, đảm bảo tai nạn sửa chữa ít xảy ra nhất.
Quy trình thay loa iPhone 8 chuyên nghiệp tại Asmart
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ. Nhân viên lễ tân sẽ check in. Chuyên viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận máy. Sau khi kiểm kiểm tra tổng bộ phần mềm và chức năng loa. Kỹ thuật viên sẽ trò chuyện và tư vấn trực tiếp với bạn.
Bước 2: Đề xuất phương án giải quyết. Khách hàng sẽ được nêu và giải thích rõ tình trạng máy hiện và phương án sửa chữa. Nếu bạn lựa chọn thay loa thì loa iPhone 8 sẽ được xuất kho. Bạn sẽ được kiểm tra trực tiếp và ký tên.
Bước 3: Tiến hành thay mới loa cho máy. Kỹ thuật viên thay loa theo đúng chuẩn quy trình sửa chữa. Sau đó kiểm tra cụ thể để bàn giao lại cho khách.
Bước 4: Khách kiểm tra máy. Khách hàng kiểm tra máy đã hoạt động tốt chữa. Bao gồm cả loa trong, loa ngoài và các tính năng khác.
Bước 5: Thực hiện thủ tục bảo hành. Mọi thủ tục bảo hành tại Asmart đều được tự động hóa. Tức là khi bạn check in và sử dụng dịch vụ. Bạn chỉ cần đem điện thoại ra Asmart để bảo hành thôi nhé.
Đừng để lỗi loa ảnh hưởng đến trải nghiệm tuyệt vời trên iPhone 8. Nếu còn thắc mắc về dịch vụ thay loa trong và loa ngoài tại Asmart, vui lòng liên hệ 1900 63 65 94 để được tư vấn chi tiết và rõ ràng hơn.