Asmart cần tuyển quản lý kỹ thuật và bán hàng

Do nhu cầu phát triển mới của hệ thống cửa hàng bán lẻ SmartphoneAsmart Store chúng tôi đang cần tuyển các vị trí cụ thể như sau:

tuyen-quan-ly-ky-thuat-va-ban-hang-asmart

Quản lý bộ phận kĩ thuật

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của trung tâm bảo hành và sữa chữa Asmartcare.
  • Đề xuất KPI hàng tháng/ Năm, Đánh giá nhân viên định kì Theo tháng/ Năm.
  • Chịu trách nhiệm về việc điều hành nhân viên, phân công việc cho các bộ phận.
  • Xây dựng và triển khai các qui chuẩn dịch vụ, qui chuẩn giao tiếp khách hàng, thang điểm đánh giá và tiêu chí đánh giá chất lượng,..
  • Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý sửa chữa, khiếu nại khách hàng.
  • Xây dựng quy trình phối hợp với các bộ phận liên quan bán hàng, kho, PR….
  • Xây dựng và cải tiến các quy trình, các quy định nội bộ khác của Trung tâm.
  • Giải quyết các khó khăn gặp phải của các nhóm để đạt được mục tiêu bộ phận.
  • Đưa ra các giải pháp hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc.
  • Chịu trách nhiệm về cơ sở vật chất của trung tâm.
  • Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục
  • Tạo mối quan hệ với các đơn vị khác để duy trì và phát triển doanh số cho trung tâm

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật (Điện, Điện tử..), kinh tế, quản trị hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong hệ  thống bảo hành, bán lẻ của các hãng điện thoại, các đơn vị khác trong ngành công nghệ, dịch vụ.
  • Kỹ năng: giao tiếp tốt, quản lý, lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp báo cáo, tin học văn phòng.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý hoặc trưởng nhóm.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h30 – 17h30
  • Địa điểm làm việc: 56 Hàm Nghi – Đà Nẵng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao Đẳng/ Đại Học.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Quy trình làm việc, tác phong dịch vụ
  • Độ tuổi: 28 – 38
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h30 thứ 2-7

Đồng nghiệp

– Quản lý đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và đam mê công nghệ
– Cấp quản lý hướng dẫn và lắng nghe.

Phúc lợi

– Lương theo năng lực
– Thưởng theo kết quả kinh doanh của trung tâm
– Đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
– Các chế độ bảo hiểm: y tế, xã hội,..

Nhân viên Bán Hàng

Nội dung công việc

  • Vị trí: Nhân viên Bán Hàng. Toàn Thời gian
  • Số Lượng: 3 Người Yêu cầu:. Nam, Nữ: Độ tuổi từ 18 – 30 (Ngoại hình ưu nhìn) .
  • Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, Power Point, Internet…) .
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, Nhanh nhẹn, làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Làm việc có trách nhiệm. Nhiệt tình, thật thà, chăm chỉ, ham học hỏi
  • Ưu Tiên: Tốt nghiệp các chuyên ngành về kĩ thuật: điện tử, viễn thông, tin học, máy tính, CNTT, Kế Toán. Có kinh nghiệm bán hàng.
  • Có Kiến Thức Về smartphone. Biết Tiếng Anh. Tính chất công việc.
  • Hỗ trợ kĩ thuật cho khách hàng dùng smartphone.
  • Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm smartphone, tablet. Chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

  • Được đào tạo kiến thức bán hàng (Đối với những bạn chưa biết).
  • Tiếp xúc các mặt hàng công nghệ mới nhất.
  • Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, tham quan du lịch hằng năm.
  • Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động (Bảo hiểm, nghỉ phép)
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện..

Hồ sơ bao gồm

  • Đơn xin việc (CV) .
  • Sổ hộ khẩu gia đình, CMND (Bản sao không cần công chứng) .
  • Bằng Cấp (Photo không cần công chứng) .
  • 2 Ảnh 4×6 (Ưu tiên gửi qua Mail) Thời gian: 15/03/2022 đến ngày 25/03/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận + thưởng
  • Số lượng:3

Liên hệ: Số điện thoại liên hệ : 0986427467 Ms Ly
Địa chỉ liên hệ: 56 Hàm Nghi – Đà Nẵng
Email : asmarttuyendung@gmail.com

Tìm hiểu thêm về công ty Asmart qua bài giới thiệu này

5/5 - (1 vote)