Do nhu cầu phát triển mới của hệ thống cửa hàng bán lẻ Smartphone – Asmart Store chúng tôi đang cần tuyển các vị trí cụ thể như sau:
Quản lý bộ phận kĩ thuật
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của trung tâm bảo hành và sữa chữa Asmartcare.
- Đề xuất KPI hàng tháng/ Năm, Đánh giá nhân viên định kì Theo tháng/ Năm.
- Chịu trách nhiệm về việc điều hành nhân viên, phân công việc cho các bộ phận.
- Xây dựng và triển khai các qui chuẩn dịch vụ, qui chuẩn giao tiếp khách hàng, thang điểm đánh giá và tiêu chí đánh giá chất lượng,..
- Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý sửa chữa, khiếu nại khách hàng.
- Xây dựng quy trình phối hợp với các bộ phận liên quan bán hàng, kho, PR….
- Xây dựng và cải tiến các quy trình, các quy định nội bộ khác của Trung tâm.
- Giải quyết các khó khăn gặp phải của các nhóm để đạt được mục tiêu bộ phận.
- Đưa ra các giải pháp hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc.
- Chịu trách nhiệm về cơ sở vật chất của trung tâm.
- Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục
- Tạo mối quan hệ với các đơn vị khác để duy trì và phát triển doanh số cho trung tâm
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật (Điện, Điện tử..), kinh tế, quản trị hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong hệ thống bảo hành, bán lẻ của các hãng điện thoại, các đơn vị khác trong ngành công nghệ, dịch vụ.
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, quản lý, lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp báo cáo, tin học văn phòng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý hoặc trưởng nhóm.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8h30 – 17h30
- Địa điểm làm việc: 56 Hàm Nghi – Đà Nẵng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao Đẳng/ Đại Học.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Quy trình làm việc, tác phong dịch vụ
- Độ tuổi: 28 – 38
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 thứ 2-7
Đồng nghiệp
– Quản lý đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và đam mê công nghệ
– Cấp quản lý hướng dẫn và lắng nghe.
Phúc lợi
– Lương theo năng lực
– Thưởng theo kết quả kinh doanh của trung tâm
– Đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
– Các chế độ bảo hiểm: y tế, xã hội,..
Nhân viên Bán Hàng
Nội dung công việc
- Vị trí: Nhân viên Bán Hàng. Toàn Thời gian
- Số Lượng: 3 Người Yêu cầu:. Nam, Nữ: Độ tuổi từ 18 – 30 (Ngoại hình ưu nhìn) .
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, Power Point, Internet…) .
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Nhanh nhẹn, làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Làm việc có trách nhiệm. Nhiệt tình, thật thà, chăm chỉ, ham học hỏi
- Ưu Tiên: Tốt nghiệp các chuyên ngành về kĩ thuật: điện tử, viễn thông, tin học, máy tính, CNTT, Kế Toán. Có kinh nghiệm bán hàng.
- Có Kiến Thức Về smartphone. Biết Tiếng Anh. Tính chất công việc.
- Hỗ trợ kĩ thuật cho khách hàng dùng smartphone.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm smartphone, tablet. Chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
- Được đào tạo kiến thức bán hàng (Đối với những bạn chưa biết).
- Tiếp xúc các mặt hàng công nghệ mới nhất.
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, tham quan du lịch hằng năm.
- Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động (Bảo hiểm, nghỉ phép)
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện..
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc (CV) .
- Sổ hộ khẩu gia đình, CMND (Bản sao không cần công chứng) .
- Bằng Cấp (Photo không cần công chứng) .
- 2 Ảnh 4×6 (Ưu tiên gửi qua Mail) Thời gian: 15/03/2022 đến ngày 25/03/2022
- Mức lương: Thỏa thuận + thưởng
- Số lượng:3
Liên hệ: Số điện thoại liên hệ : 0986427467 Ms Ly
Địa chỉ liên hệ: 56 Hàm Nghi – Đà Nẵng
Email : asmarttuyendung@gmail.com
Tìm hiểu thêm về công ty Asmart qua bài giới thiệu này