
Chính sách bảo hành tại A-smart
Dưới đây là các quy định về bảo hành của A-Smart Store thông báo cụ thể đến khách hàng để tiện theo dõi và cập nhật:
1. Từ chối bảo hành
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu dán lại.
- Sản phẩm bị lock tài khoản (gmail, icloud, samsung account,…) do người dùng quên mật khẩu.
- Các lỗi do tác động cơ học bên ngoài (gãy các chân tiếp xúc vật lý như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ… ; giăng cao su bị bong tróc; phím vật lý bị gãy, bị kẹt, bị lún,…)
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
- Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, hóa chất, sử dụng sai nguồn điện…)
- Sản phẩm có dấu hiệu bị cấn, rơi, va đập, chèn đè.
- Sản phẩm bị cấn, rơi, vỡ, cong vênh, màn hình bị bể mực, tím màn hình, sản phẩm không như tình trạng ban đầu của máy.
- Sản phẩm bị mở, sửa chữa, can thiệp phần mềm không do kỹ thuật viên của Asmart Care thực hiện.
- Sản phẩm bị brick, mất IMEI (S/N), IMEI (S/N) bị thay đổi không trùng với thân máy hoặc không trùng với số liệu lưu trong hệ thống (giấy bảo hành).
2. Quy định bảo hành
DÀNH CHO HÀNG APPLE LIKE NEW, TBH (Có 3 gói Bảo hành là A-CARE, A-CARE PRO, A-CARE VIP với thời gian và hình thức bảo hành khác nhau)

Lưu ý: Không bảo hành đối với trường hợp màn bị sọc, bể mực.
DÀNH CHO APPLE HÀNG NEW FULL BOX, CPO (Có 3 gói Bảo hành là A-CARE, A-CARE PRO, A-CARE VIP với thời gian và hình thức bảo hành khác nhau)

DÀNH CHO SẢN PHẨM ANDROID LIKE NEW (Có 3 gói Bảo hành là A-CARE, A-CARE PRO, A-CARE VIP với thời gian và hình thức bảo hành khác nhau)

DÀNH CHO SẢN PHẨM ANDROID NEW (Có 3 gói Bảo hành là A-CARE, A-CARE PRO, A-CARE VIP với thời gian và hình thức bảo hành khác nhau)

DÀNH CHO SẢN PHẨM XIAOMI MỚI (Có 3 gói Bảo hành là A-CARE, A-CARE PRO, A-CARE VIP với thời gian và hình thức bảo hành khác nhau)

BIỂU PHÍ ÁP DỤNG

3. Quy định bảo hành Màn Hình
Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào gói bảo hành
Chấp nhận bảo hành:
- Máy còn thời gian bảo hành nguồn và không vi phạm quy định bảo hành (mục 1).
- Những lỗi kỹ thuật phát sinh do lỗi nhà sản xuất: cảm ứng đơ, liệt cảm ứng, điểm sáng/chết trên màn hình (trên 5 điểm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất), lỗi 3D touch do yếu tố khách quan.
Từ chối bảo hành:
- Máy hết thời gian bảo hành.
- Máy còn thời gian bảo hành phần cứng nhưng hết thời gian bảo hành màn hình.
- Máy còn thời gian bảo hành màn hình nhưng vi phạm quy định bảo hành (mục 1).
- Các lỗi do người dùng: vỡ kính, vỡ màn, chảy mực, sọc màn, màn hình nhấp nháy, phản quang.
- Các lỗi do già hóa linh kiện: phản quang (có thể hỗ trợ thay thế), đen góc màn hình theo thời gian, bầm màn do cấn hoặc pin chèn ép, vàng màn hình, ố màn hình.
4. Quy định về bảo hành Vân Tay
Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào gói bảo hành
Chấp nhận bảo hành:
- Máy còn thời gian bảo hành vân tay và không vi phạm quy định bảo hành (mục 1).
- Lỗi vân tay trên main hoặc IC do nhà sản xuất: vân tay không quét được hoặc quét được nhưng không mở khóa được.
Từ chối bảo hành:
- Máy hết thời gian bảo hành phần cứng.
- Máy còn thời gian bảo hành phần cứng nhưng hết thời gian bảo hành vân tay.
- Máy còn thời gian bảo hành vân tay nhưng vi phạm chính sách bảo hành (mục 1).
- Vào nước làm hỏng vân tay, đứt cáp vân tay, có dấu hiệu tự ý tháo lắp hoặc can thiệp.
5. Quy định bảo hành Pin
- Thời gian bảo hành pin: phụ thuộc vào gói bảo hành.
- Hình thức: thay thế pin mới (pin hãng hoặc hãng thứ 3 đạt chuẩn).
- Trường hợp bảo hành: pin còn dưới 80% dung lượng, pin phồng.
6. Quy định bảo hành các hạng mục Phần Cứng khác
- Máy còn trong thời gian bảo hành và không vi phạm quy định bảo hành (mục 1).
- Lỗi không xử lý được: khách hàng được thay main mới miễn phí, hoặc bù phí để đổi máy tương tự/nâng đời.
- Vi phạm chính sách bảo hành (mục 1) sẽ bị từ chối bảo hành toàn hệ thống ASMART.
7. Chính sách đổi sản phẩm
- Sản phẩm phải còn nguyên trạng thái lúc mua.
- Sản phẩm bán ra trong thời gian bao test nếu lỗi khách hàng sẽ được đổi sang máy khác, không được trả máy.
- Sản phẩm đổi phải đáp ứng đủ tiêu chí bảo hành nguồn, màn hình, vân tay.
- Điểm sáng/chết áp dụng theo tiêu chuẩn (trên 5 điểm).
- Máy dính iCloud, Samsung account, Google account… không được đổi.
- Sản phẩm mới: phải còn nguyên hộp, phụ kiện, không móp méo, rách, viết vẽ.
- Máy qua sử dụng: pin bảo hành theo gói, thay miễn phí, không tính lỗi phần cứng, không được đổi trừ khi thay pin vẫn hao.
- Thời gian đổi áp dụng theo gói bảo hành.
- Nếu khách hàng muốn đổi trả khi máy không lỗi: chịu phí theo biểu phí.

8. Chính sách hỗ trợ
- Tất cả sản phẩm bán ra sẽ được hỗ trợ phần mềm trọn đời máy.
- Máy quốc tế: bao trọn đời, nếu bị lock lại ASMART chịu trách nhiệm.
- ASMART hỗ trợ chi phí sửa chữa, thay linh kiện trong quá trình dùng máy. Vui lòng giữ thẻ bảo hành ngay cả khi hết hạn.
9. Khiếu nại, thắc mắc
- ASMART xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của ASMART STORE & ASMART CARE.
- Khi không hài lòng về nhân viên hoặc chế độ bảo hành, vui lòng gọi hotline: 0905.035.628 (Mr. Huỳnh) hoặc 090.567.4325 (Mr. Vạn).
- Kính chúc quý khách hàng mọi điều tốt đẹp!
- Xin chân thành cảm ơn!
Chi nhánh 1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Chi nhánh 2: 204 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
Chi nhánh 3: 314 Lý Thường Kiệt, Hội An