
Chính sách bảo hành 1 đổi 1 tại Asmart Store
Bảo hành 1 đổi 1 tại Asmart như thế nào?
- Máy gặp các lỗi về nguồn, màn hình, vân tay (face id) lỗi do nhà sản xuất hoặc treo cáp, treo táo, mất sóng, mất imei(lỗi do main), lỗi ổ cứng, lỗi CPU
- Máy gặp các lỗi về nguồn, màn hình, vân tay (face id) lỗi do nhà sản xuất hoặc treo cáp, treo táo, mất sóng, mất imei(lỗi do main), lỗi ổ cứng, lỗi CPU
- Nếu gặp lỗi các trường hợp trên và được xác nhận là lỗi của nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi ngay 1 máy khác không phải chờ đợi bảo hành
- Nếu gặp lỗi các trường hợp trên và được xác nhận là lỗi của nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi ngay 1 máy khác không phải chờ đợi bảo hành
- Nếu Các lỗi khác khách hàng sẽ đc sửa chữa miễn phí.
- Nếu Các lỗi khác khách hàng sẽ đc sửa chữa miễn phí.

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 tại Asmart
Bảo hành rơi vỡ tại Asmart như thế nào?
Khách hàng sẽ được thay thế mặt kính của màn hình hiển thị miễn phí 1 lần nếu bị vỡ, nứt kính trong thời gian từ 6 - 12 tháng tùy vào gói bảo hành.
Lợi ích của việc chọn gói bảo hành VIP tại Asmart
- Được bảo hành phần cứng toàn máy 12 tháng
- Được bảo hành phần cứng toàn máy 12 tháng
- Được bảo hành 1 đổi 1 12 tháng
- Được bảo hành 1 đổi 1 12 tháng
- Được bảo hành rơi vỡ mặt kính 12 tháng
- Được bảo hành rơi vỡ mặt kính 12 tháng
TT SỬA CHỮA & BẢO HÀNH ASMARTCARE:
Cơ sở 1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng- 090567 4325
Cơ sở 2: 204 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng - 0935 442 668
Cơ sở 3: 314 Lý Thường Kiệt, Hội An - 0898 314 314
Mục lục
Nội dung chính