Chính sách bảo hành 1 đổi 1 tại Asmart Store

Bảo hành 1 đổi 1 tại Asmart như thế nào?

  1. Máy gặp các lỗi về nguồn, màn hình, vân tay (face id) lỗi do nhà sản xuất hoặc treo cáp, treo táo, mất sóng, mất imei(lỗi do main), lỗi ổ cứng, lỗi CPU
  2. Máy gặp các lỗi về nguồn, màn hình, vân tay (face id) lỗi do nhà sản xuất hoặc treo cáp, treo táo, mất sóng, mất imei(lỗi do main), lỗi ổ cứng, lỗi CPU
  3. Nếu gặp lỗi các trường hợp trên và được xác nhận là lỗi của nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi ngay 1 máy khác không phải chờ đợi bảo hành
  4. Nếu gặp lỗi các trường hợp trên và được xác nhận là lỗi của nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi ngay 1 máy khác không phải chờ đợi bảo hành
  5. Nếu Các lỗi khác khách hàng sẽ đc sửa chữa miễn phí.
  6. Nếu Các lỗi khác khách hàng sẽ đc sửa chữa miễn phí.
Chính sách bảo hành 1 đổi 1 tại Asmart
Chính sách bảo hành 1 đổi 1 tại Asmart

Bảo hành rơi vỡ tại Asmart như thế nào?

Khách hàng sẽ được thay thế mặt kính của màn hình hiển thị miễn phí 1 lần nếu bị vỡ, nứt kính trong thời gian từ 6 - 12 tháng tùy vào gói bảo hành.

Lợi ích của việc chọn gói bảo hành VIP tại Asmart

  • Được bảo hành phần cứng toàn máy 12 tháng
  • Được bảo hành phần cứng toàn máy 12 tháng
  • Được bảo hành 1 đổi 1 12 tháng
  • Được bảo hành 1 đổi 1 12 tháng
  • Được bảo hành rơi vỡ mặt kính 12 tháng
  • Được bảo hành rơi vỡ mặt kính 12 tháng

TT SỬA CHỮA & BẢO HÀNH ASMARTCARE:

Cơ sở 1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng- 090567 4325

Cơ sở 2: 204 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng - 0935 442 668

Cơ sở 3: 314 Lý Thường Kiệt, Hội An - 0898 314 314


/5
0 người đánh giá
Đánh giá bài viết
1 sao
2 sao
3 sao
4 sao
5 sao
5
sao
0
4
sao
0
3
sao
0
2
sao
0
1
sao
0

Tin tức liên quan